วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการฟังเพลงจากวิทยุออนไลน์ (Radio Online) บน Google Toolbar Thai

หากคุณยังไม่มี Google Toolbar Thai ให้ทำการติดตั้ง Google Toolbar Thai โดยกดที่นี่ Google Toolbar Thai จากนั้นกดปุ่มสีเขียวที่มีคำว่า Free Download คุณสามารถเลือกติดตั้ง Google Toolbar กับ Browser ถึง 3 แบบ คือ IE, Firefox, Safari เนื่องจาก Google Toolbar Thai มีทั้ง Version ที่เป็น IE Toolbar, Firefox Toolbar, และ Safari Toolbar แนะนำให้ติดตั้ง Google Toolbar Thai ทุก Browser ที่คุณมีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

การฟังเพลงเป็นสิ่งที่แทบจะขาดไม่ได้โดยเฉพาะในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวายแบบนี้ การฟังเพลงช่วยให้เราผ่อนคลายจากเรื่องต่างๆ และยังช่วยชาร์ตพลังให้ลุกขึ้นมาต่อสู้ดิ้นรนในสังคมอีกครั้ง ทุกวันนี้ราใช้ internet กันเกือบทุกวันหรือบางคนก็วันละหลายๆ ชั่วโมง การฟังเพลงอนไลน์ช่วยให้สมองของเราผ่อนคลายจากความเม่อยล่าในการใช้งาน internet ได้มากทีเดียว

เริ่มต้นใช้งาน สังเกตุที่แทบของ Google Toolbar ไทย คุณจะเห็น icon รูปหูฟังที่มีคำว่า วิทยุออนไลน์ (Radio Online) อยู่ด้านหลัง ให้กดที่ icon นั้น จะมี list คลื่นวิทยุออนไลน์ปรากฎขึ้นมาให้เลือก คลื่นวิทยุออนไลน์ใน Google Toolbar ไทย มีให้เลือกมากกว่า 20 คลื่น เมื่อเลือกคลื่นวิทยุออนไลน์อันใดอันหนึ่งแล้วจะมีกล่องขึ้นมาและเพลงจเริ่มเล่น หากยังไม่เล่นให้ทำการกดที่ม Play ที่เป็นรูปสามเหลี่ยมก่อน คลื่นวิทยุออนไลน์บางคลื่นอาจขึ้นมาเป็นกล่องเปล่าๆ ไม่ต้องแปลกใจเนื่องจากเพลงจะทำการเล่นโดยอัตโนมัติ

หากต้องการเปลี่ยนไปฟังคลื่นอื่นให้ทำการปิดกล่องคลื่นวิทยุออนไลน์เดิมไปก่อน

คลื่นวิทยุออนไลน์ที่มีให้เลือก เช่น Hot Wave, Seed FM music, Fat radio music, Met, Virgin Hitz, ลูกทุ่งมหานคร, Easy FM, Green Wave, EFM, Get Maximum, คลื่นกีฬา, และคลื่นวิทยุออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย

ขอให้มีความสุขกับการฟังวิทยุออนไลน์ด้วย Google Toolbar Thai

1 ความคิดเห็น:

toolbar powered by Conduit